Blog

Áo khoác, áo khoác ngoài và áo khoác ngoài chơi gôn tốt nhất dành cho nữ năm 2023: Lựa chọn của chúng tôi

Năm nay hãy tặng họ InsideGOLF

Những chiếc áo khoác ngoài đầy phong cách này trông thật tuyệt vời trong và ngoài sân tập. Lưới điện nén

Áo khoác, áo khoác ngoài và áo khoác ngoài chơi gôn tốt nhất dành cho nữ năm 2023: Lựa chọn của chúng tôi

Chào mừng bạn đến với ấn bản Best of Everything năm 2023 của GOLF, nơi chúng tôi đang cung cấp cho bạn, à… những thứ tốt nhất trong mọi thứ!

Khi nhiệt độ giảm xuống, việc chuẩn bị sẵn các lớp áo và áo khoác ngoài chất lượng là điều cần thiết.Và khi nói đến thiết bị dành cho nữ, điều quan trọng là phải có những món đồ không chỉ trông đẹp mà còn hoạt động tốt trên đường đi.Nếu bạn đang tìm mua một số thiết bị mới dành cho phụ nữ, chúng tôi đã xác định được một số sản phẩm mà bạn chắc chắn sẽ yêu thích!

Hãy xem các lựa chọn của GOLF để biết áo khoác, áo khoác ngoài chơi gôn nhiều lớp và áo khoác ngoài dành cho nữ tốt nhất năm 2023, bao gồm áo khoác, áo khoác nhiều lớp và áo khoác ngoài chơi gôn dành cho nữ vừa vặn, thoải mái và phong cách nhất mà chúng tôi đã thấy trong cả năm.

Hãy hào hứng với những lựa chọn hợp thời trang từ các thương hiệu hàng đầu trong trò chơi!

Đây là những điều tốt nhất của tốt nhất!

ICYMI: Trang phục |Giày |Hướng dẫn quà tặng ĐẦY ĐỦ

Tiếp tục cuộn để xem tất cả các loại áo khoác, áo khoác ngoài và áo khoác ngoài dành cho nữ chơi gôn đẹp nhất mà chúng tôi đã thấy trong năm nay.

Thể hiện tình yêu của bạn với môn thể thao này với chiếc áo len đẹp mắt chắc chắn sẽ gây ấn tượng mạnh.

Áo len chơi gôn phổ biến của Renwick hiện có đường viền rộng hơn ở cổ tay áo và viền áo, đồng thời có viền xẻ dài hơn một chút ở phía sau và ngắn hơn ở phía trước.

Nếu bạn đang tìm kiếm sự bảo vệ hoàn toàn khỏi các yếu tố thời tiết thì Áo mưa Hydrolite của FootJoy là thứ bạn phải có.

Mang đến sự thoải mái nhẹ nhàng nhưng cũng có khả năng chống thấm nước 100%, chiếc áo khoác này được may kín và có túi phía trước.Thắt lưng co giãn tăng thêm nét sắc sảo và phong cách tinh tế.

Có tám màu sắc sáng bóng, bắt mắt, Áo khoác KJUS Retention là món đồ thể hiện nhu cầu trong tủ quần áo chơi gôn trong thời tiết mát mẻ của bạn.

Chất cách nhiệt “Lõi nhiệt” KJUS FAST nhẹ và co giãn để di chuyển không bị hạn chế.

Áo khoác Full-Zip Hybrid Performance của Ralph Lauren sẽ giúp bạn giữ ấm và sành điệu với mặt trước được chần bông có lớp lót, nhẹ nhàng và kiểu dáng vừa vặn thoải mái.

Chiếc áo khoác unisex ngoại cỡ này của Bad Birdie hoàn toàn hợp xu hướng, với lớp thun co giãn ở cổ tay áo, dây rút và hệ thống khóa dây ở viền và túi kangaroo được vá.

Nếu bạn đang tìm kiếm một món đồ chuyển tiếp hoàn hảo cho thời tiết mát mẻ thì chiếc áo khoác PXG này chính là lựa chọn phù hợp.

Kiểu dáng cao-thấp có cổ giả và vòng eo thon gọn để có vẻ ngoài phù hợp, vừa vặn và tôn dáng, đồng thời trông cũng rất ấn tượng giống như khi mặc trên sân.

Áo hoodie lông cừu WIND.RDY của Adidas là chiếc áo khoác ngoài hiệu quả mà tủ quần áo của bạn cần.

Chiếc áo khoác có khóa kéo này có chất liệu vải cản gió và lớp lót lông cừu ấm áp giúp bạn không bị lạnh.Túi có khóa kéo đựng thẻ điểm của bạn và giữ những thứ cần thiết trong tầm tay dễ dàng.Có sẵn trong hai màu sắc.

Giữ ấm áp và ấm cúng trong mọi điều kiện với Áo khoác gió đầy phong cách của Greyson.

Được thiết kế nhẹ và thoáng khí, chiếc áo khoác này còn giúp bạn dễ dàng di chuyển đồng thời cản gió hiệu quả.Chất liệu vải có khả năng chống nước, đảm bảo bạn luôn khô ráo và thoải mái mọi lúc mọi nơi.Dây rút có thể điều chỉnh ở viền dưới và hai túi có khóa kéo ở ngực tạo thêm phong cách thời thượng.

Họa tiết in hoa bằng vải jacquard tôn dáng của Golf Sweater của Penguin có sức hấp dẫn cổ điển.

Chiếc áo cổ tròn dài tay dễ dàng kết hợp với chiếc áo polo yêu thích của bạn hoặc trông thật tuyệt khi đứng riêng lẻ.Đường gân có màu tương phản dọc theo cổ áo, cổ tay áo và viền áo tăng thêm nét tinh tế hiện đại.

Chất liệu vải dệt kim mềm mại của Penguin tích hợp công nghệ “Coolmax” giúp bạn luôn mát mẻ và thoải mái.

Một giải pháp hoàn hảo cho thời tiết chuyển mùa, Áo khoác chơi gôn chần bông của Callaway có tính năng cách nhiệt “Primaloft” để mang lại hơi ấm nhẹ.

Ngoài tính năng giữ ấm, áo khoác còn có khả năng chống nước và gió, với cổ giả cao giúp bảo vệ cổ bạn khỏi các tác nhân bên ngoài.Chất liệu có độ co giãn và công nghệ “Swing Tech” đảm bảo khả năng tự do chuyển động tối đa.

Chiếc Puffer xinh đẹp của TravisMathew này rất lý tưởng cho những chuyến đi buổi sáng se lạnh và đi làm việc vặt quanh thị trấn.

Giữ ấm áp và ấm cúng với thiết kế cách nhiệt có chăn bông cỡ lớn.Họa tiết thực vật tinh tế, lớp lót bên trong bằng sa-tanh, viền trang trí bằng sa-tanh và cổ giả mang đến phong cách thực sự hiện đại.

Lớp linh hoạt này của Radmor có kiểu dáng phù hợp và có sáu tùy chọn màu sắc khác nhau.

Hỗn hợp cotton mịn và co giãn được thiết kế để giúp bạn thoải mái khi vận động trong mọi chuyển động.

Thiết kế chần bông, bề ngoài sáng bóng khiến chiếc áo khoác Lohla Sport này trở thành xu hướng hoàn hảo.Ngoài ra còn có mũ trùm đầu kèm theo và hai túi phía trước.

Một món đồ phong cách sống hoàn hảo cho thời tiết mát mẻ, Quarter-Zip của Linksoul mềm mại, ấm cúng và tôn dáng.Có sẵn trong hai màu sắc.

Món đồ thể thao này của Rhoback chắc chắn sẽ trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo.

Áo khoác chần bông bằng đá cẩm thạch của J.Lindeberg đáp ứng tất cả các tiêu chí: sự thoải mái, thời trang và chức năng.

Chất liệu vải chống thấm nước có độ co giãn dệt đảm bảo độ vừa vặn lý tưởng.Lớp đệm Primaloft sẽ giữ ấm cho bạn trong và ngoài sân.

Hút ẩm, thoáng khí và chống nước, chiếc áo khoác thời trang này của Puma Golf có các loại vải tiên tiến nhất và công nghệ chống chịu thời tiết, đảm bảo sự thoải mái và khả năng hoạt động của bạn trong mọi điều kiện.

Nếu bạn yêu thích danh sách 'tốt nhất' này, hãy nhấn vào đây để tìm thêm thiết bị mà chúng tôi yêu thích trong năm nay.

Là thành viên bốn năm của lớp đầu tiên gồm các nữ vận động viên chơi gôn đa năng của Columbia, Jessica có thể đánh bại tất cả mọi người ở vị trí dẫn đầu.Cô ấy cũng có thể hối hả hơn họ trong văn phòng, nơi cô ấy chịu trách nhiệm chính trong việc sản xuất cả các tính năng in ấn và trực tuyến, đồng thời giám sát các dự án đặc biệt lớn, chẳng hạn như Style Issue đầu tiên của GOLF, ra mắt vào tháng 2 năm 2018. Chuỗi bài phỏng vấn ban đầu của cô ấy, “A Round With,” ra mắt vào tháng 11 năm 2015 và xuất hiện trên cả tạp chí lẫn video trên GOLF.com.

BAO GỒM 12 BÓNG GOLF SRIXON Z-STAR XV, TẠP CHÍ GOLF 1 NĂM, TÍN DỤNG JOCKEY FAIRWAY $20 - VÀ NHIỀU HƠN NỮA!

Áo khoác, áo khoác ngoài và áo khoác ngoài chơi gôn tốt nhất dành cho nữ năm 2023: Lựa chọn của chúng tôi

đan lưới GOLF.com và Tạp chí GOLF được xuất bản bởi EB GOLF MEDIA LLC, một bộ phận của 8AM GOLF