Blog

กล้องรักษาความปลอดภัยภายในบ้านที่ดีที่สุด 12 อันดับในปี 2024 |ความปลอดภัย.org

เป็นที่น่าสังเกตว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้ SimpliSafe ออกมาพร้อมกับกล้องในอาคารตัวใหม่ที่ล้ำหน้ากว่า SimpliCam มากมีชื่อว่า Smart Alarm ราคา 139.99 ดอลลาร์กล้องนี้สามารถจับคู่กับแผนการตรวจสอบ Fast Protect เพื่อเข้าถึงการตรวจสอบตัวแทนแบบเรียลไทม์ได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

แม้ว่ากล้อง Lorex จะดูล้าสมัยในการออกแบบ แต่บางกล้องก็มีคุณสมบัติขั้นสูงจริงๆเราได้เห็นมาแล้วหลายสิบครั้งและได้ทดสอบสองสามรายการที่มีความละเอียดสูงสุด 4K ด้วยซ้ำสิ่งที่ทำให้เราประหลาดใจจริงๆ คือกล้อง Lorex ที่มีปัญญาประดิษฐ์ ซึ่งเป็นสิ่งที่เราเคยเห็นในแบรนด์สมัยใหม่อย่าง Google Nest และ Arlo เท่านั้นกล้อง Lorex ที่ขับเคลื่อนด้วย AI บางตัวที่เราทดสอบนั้นสามารถแยกแยะผู้คนจากวัตถุเคลื่อนไหวอื่นๆ หรือที่เรียกว่าการตรวจจับบุคคล กล้องดิจิตอลระยะไกล

กล้องรักษาความปลอดภัยภายในบ้านที่ดีที่สุด 12 อันดับในปี 2024 |ความปลอดภัย.org

กล้อง Ring รุ่นอื่นๆ ได้แก่ การตรวจจับการเคลื่อนไหว เสียงสองทาง และการรวม Amazon Alexa และ Echo เช่น กล้องกริ่งประตูการผสานรวมอันชาญฉลาดช่วยให้เราควบคุมระบบสัญญาณเตือนภัยภายในบ้านด้วยคำสั่งเสียง และส่งวิดีโอรักษาความปลอดภัยของเราไปยังจอแสดงผลในบ้านต่างๆ ที่เราเลือกพื้นที่จัดเก็บวิดีโอ Ring Cloud มีค่าใช้จ่าย 3.99 เหรียญสหรัฐฯ ต่อเดือนสำหรับกล้อง 1 ตัว หรือ 10 เหรียญสหรัฐฯ ต่อเดือนสำหรับกล้องจำนวนไม่จำกัดที่ติดตั้งในที่อยู่เดียว

Spotlight Cam เวอร์ชันขั้นสูงยิ่งขึ้นได้เปิดตัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ที่งานฮาร์ดแวร์ของ Amazon ปี 2022 ซึ่งมีฟีเจอร์การตรวจจับการเคลื่อนไหว 3 มิติด้วยคุณสมบัติเพิ่มเติมนี้ใช้เทคโนโลยีเรดาร์เพื่อติดตามการเคลื่อนไหวของผู้ด้อม ๆ มองๆ ภายในทรัพย์สินของคุณ และนอกเหนือจากฟีดสดของกล้องแล้ว การตรวจจับการเคลื่อนไหว 3 มิติยังช่วยให้มองเห็นสนามหญ้าของคุณจากมุมสูงได้อีกด้วยนอกเหนือจากคุณสมบัติสปอตไลท์ที่มาพร้อมกับ Spotlight Cam ทุกตัวแล้ว Spotlight Cam Pro ยังเป็นตัวเลือกที่ดีในการยืนเฝ้ายามนอกบ้าน

แม้ว่ากล้อง Ring บางตัวจะมีความล้ำหน้ามากก็ตามนอกจากนี้ยังมีสิ่งที่ใช้เทคโนโลยีต่ำมากกว่า แต่มีความน่าเชื่อถือและราคาไม่แพงมากตัวอย่างหนึ่งคือ Ring Indoor Cam ซึ่งเป็นกล้องรักษาความปลอดภัยที่มีราคาไม่แพงที่สุดของ Ring ในปัจจุบันRing Indoor Cam เทียบได้กับ SimpliCam ซึ่งเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเราโดยเสียบเข้ากับเต้ารับ สตรีมและบันทึกวิดีโอ และตรวจจับการเคลื่อนไหวและด้วยราคาเพียง 50 เหรียญสหรัฐฯ เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับผู้ที่ชื่นชอบแคตตาล็อกกล้อง Wi-Fi ของ Ring

มีอะไรใหม่: การสร้างใหม่อีกอย่างหนึ่งของ Ring คือ Car Cam มูลค่า 250 เหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นฮาร์ดแวร์กล้องสองตัวที่ออกแบบมาเพื่อปกป้องรถของคุณไม่ว่าจะวิ่งหรือจอดอยู่ในโรงรถของคุณก็ตามตรวจจับการเคลื่อนไหว รองรับ LTE และมี Alexa ในตัว คุณจึงสามารถเริ่มบันทึกเสียงขณะขับรถได้

แน่นอน หากคุณต้องการกล้องที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น ADT มีตัวเลือกต่างๆ ให้กับคุณย้อนกลับไปในปี 2021 ADT และ Google Nest ยังคงรักษาความร่วมมือที่แข็งแกร่ง โดยได้เพิ่มกล้องอัจฉริยะของ Google Nest เข้าไปในบัญชีรายชื่อ ADTGoogle Nest Cams คือกล้องรักษาความปลอดภัยที่ฉลาดที่สุดเราจะไม่ลงรายละเอียดมากเกินไปเพราะคุณจะพบพวกเขาในรายการนี้ในไม่ช้า แต่คุณสมบัติพิเศษอย่างหนึ่งของ Nest Cams คือการจดจำใบหน้า

อย่างไรก็ตาม หากคุณกำลังมองหากล้องรักษาความปลอดภัยที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น เราขอแนะนำ Google Nest Cams สำหรับระบบ ADT ของคุณGoogle Nest เป็นแบรนด์กล้องรักษาความปลอดภัยยอดนิยมอีกแบรนด์หนึ่ง และหากคุณซื้อกล้อง Google Nest จาก ADT คุณจะได้รับการติดตั้งอย่างมืออาชีพ รวมถึงการผสานรวมกล้องเข้ากับระบบ ADT ของคุณ

ตัวอย่างหนึ่งคือ Wyze Cam Floodlight ซึ่งตามชื่อหมายถึง มาพร้อมกับสปอตไลท์ในตัวไม่มีอะไรจะจามใส่สปอตไลท์มีความสว่าง 2,600 ลูเมนแต่หรี่แสงได้ มาพร้อมกับไซเรน 105 dB มีช่วงการตรวจจับการเคลื่อนไหว 270 องศา และมีคุณสมบัติอัจฉริยะทั้งหมดของ Wyze Cam v3 เช่น การตรวจจับบุคคลและสัตว์เลี้ยงในแง่ของราคา กล้องฟลัดไลท์ส่วนใหญ่มีราคาครึ่งหนึ่งRing Floodlight Cam มีราคา 200 ดอลลาร์ขึ้นไป ในขณะที่ Wyze Cam Floodlight มีราคาเพียง 93.99 ดอลลาร์

Arlo โหลดกล้องแต่ละตัวด้วยคุณสมบัติพิเศษ เช่น เสียงสองทาง ไซเรนพร้อมรีโมทคอนโทรล และความเข้ากันได้กับ Amazon Alexa และ Google Assistant

แม้ว่า Arlo Ultra จะให้ความละเอียดวิดีโอที่น่าประทับใจที่สุดในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Arlo แต่ก็มีตัวเลือกที่ถูกกว่าเล็กน้อยซึ่งยังคงให้คุณภาพวิดีโอที่คมชัดหนึ่งในรายการโปรดของเราคือ Arlo Pro 4 ซึ่งเป็นกล้องในร่มและกลางแจ้งที่ทำงานแบบไร้สายโดยใช้แบตเตอรี่เป็นการปรับปรุงเล็กน้อยจาก Arlo Pro 3 ที่เราตรวจสอบ

Arlo Pro 4 มีความละเอียด 2K HD;ต่ำกว่า Ultra เล็กน้อย แต่ก็ยังสูงกว่าค่าเฉลี่ยอุตสาหกรรมแม้ว่าจะมีราคาน้อยกว่า Arlo Ultra รุ่นล่าสุดครึ่งหนึ่ง แต่ก็มีฟีเจอร์ที่คล้ายกัน เช่น สปอตไลท์ในตัวและการมองเห็นตอนกลางคืนแบบสีนอกจากนี้ยังค่อนข้างทนทานสำหรับกล้องรักษาความปลอดภัยที่มีรูปลักษณ์เพรียวบางทนต่อฝนและแสงแดด (มีการป้องกันรังสียูวีด้วย) และสามารถทำงานได้ในอุณหภูมิต่ำถึงลบสี่องศาฟาเรนไฮต์

โปรดทราบ: ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก Arlo คือ Arlo Pro 5S ซึ่งเป็นกล้องสปอตไลท์ 2K พร้อมมุมมองที่กว้างเป็นพิเศษ 160 องศา Wi-Fi แบบดูอัลแบนด์ และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้นกล้องรุ่นล่าสุดนี้ทำงานได้ดีเป็นพิเศษกับ Arlo Home Security System

แม้ว่า Ring ของเราจะจับคู่กับ Amazon Alexa ได้อย่างเป็นธรรมชาติ แต่ Nest ก็ใช้งานได้ดีที่สุดกับ Google Assistant และผลิตภัณฑ์ Google Home อื่นๆNest Cam ทำงานอย่างเป็นธรรมชาติกับลำโพง Google Homeตัวอย่างเช่น เราอาจพูดว่า "Ok Google เปิดกล้องหลังบ้านใน Chromecast ในห้องครัว" แล้วกล้องก็จะทำงานดังกล่าว

ตัวเลือก Nest Cam ได้แก่ รุ่นในร่มแบบเสียบปลั๊ก รุ่นทนฝนและแดดที่ใช้พลังงานแบตเตอรี่ และรุ่นที่ติดตั้งฟลัดไลท์นอกจากนี้ยังมีตัวเลือกกริ่งประตูวิดีโอแบบมีสายและไร้สายกล้องทั้งหมดนี้มีคุณสมบัติหลักเหมือนกัน รวมถึงการตรวจจับการเคลื่อนไหว การตรวจจับบุคคล และโซนกิจกรรมแต่ละรายการสามารถเพิ่มลงในการสมัครสมาชิก Nest Aware ซึ่งช่วยให้สามารถบันทึกบนคลาวด์และบันทึกต่อเนื่องสูงสุด 10 วันในระดับสูงสุดแม้ว่าจะไม่มี Nest Aware เราก็ยังคงเพลิดเพลินกับการแจ้งเตือนบนอุปกรณ์เคลื่อนที่จากกล้องและประวัติกิจกรรม 3 ชั่วโมงพร้อมสแนปชอตดังที่กล่าวไปแล้ว เราเลือกที่จะคงการสมัครสมาชิก Nest Aware ไว้เนื่องจากการจดจำใบหน้า

คุณสมบัติที่ชาญฉลาดที่สุดของ Nest Cam ทุกรุ่นคือการจดจำใบหน้าหรือที่ Nest เรียกว่า Familiar Face Alertsนี่เป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่คุณจะได้รับเมื่อสมัครสมาชิก Nest Aware เท่านั้น แต่ถ้าคุณจ่ายค่าธรรมเนียมรายเดือน Familiar Face Alerts จะปรับปรุงความปลอดภัยในบ้านของคุณได้อย่างมาก

Nest Cam เริ่มต้นด้วยการจัดทำรายการใบหน้าทั้งหมดที่เห็น จากนั้นคุณจะต้องตั้งชื่อให้กับใบหน้าเหล่านั้นโดยใช้แอปที่ให้มาAI ของ Nest ขับเคลื่อนโดย Google คุณจึงรู้ว่าการจดจำใบหน้าไม่ใช่เรื่องยากสำหรับกล้อง

ตอนนี้เมื่อมีฐานข้อมูล Familiar Faces แล้ว (ไม่ต้องกังวล Familiar Faces ของกล้องจะยังคงอยู่ในบัญชีของคุณและจะไม่ใช้ในการจดจำใบหน้าของผู้ใช้ Nest รายอื่น) คุณจะสามารถกำหนดค่าการแจ้งเตือนของคุณได้จริงๆตัวอย่างเช่น คุณสามารถบอกให้ Nest แจ้งเตือนหากบุคคลนี้ถูกพบเห็น สมมติว่าลูกของคุณ เพื่อให้คุณรู้ว่าพวกเขากลับถึงบ้านอย่างปลอดภัยจากโรงเรียนการปรับเปลี่ยนในแบบของคุณเองที่ทำให้ Nest เป็นพันธมิตรที่น่าทึ่งในการรักษาความปลอดภัยภายในบ้าน

Blink Indoor และ Blink Outdoor ซึ่งเป็นกล้องที่ใช้พลังงานแบตเตอรี่ทั้งคู่ มีเซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหว PIRแม้ว่าจะฟังดูไม่น่าประทับใจเท่าการตรวจจับบุคคลหรือการจดจำใบหน้า แต่เซ็นเซอร์ PIR ก็เป็นเซ็นเซอร์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับกล้องเหล่านี้

Blink ให้พื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ราคาไม่แพงโดยมีราคาใกล้เคียงกับ Ring ($3 ต่อเดือนสำหรับกล้องตัวหนึ่งและ $10 สำหรับกล้องทุกตัว)คุณยังสามารถเข้าถึงการบันทึกในเครื่องโดยไม่มีค่าธรรมเนียมรายเดือนด้วยฮับ Sync Module 2 และแฟลชไดรฟ์ USB

โปรดทราบ: Amazon บริษัทที่เป็นเจ้าของ Blink และ Ring ประกาศว่าจะปิดการสนับสนุนกล้อง Amazon Cloud Cam ภายในเดือนธันวาคม 2565 อย่างไรก็ตาม เจ้าของ Cloud Cam จะได้รับ Blink Mini Indoor ฟรีแทน พร้อมฟรีหนึ่งปี สมัครสมาชิกแผนคลาวด์ของ Blink

Swann จำหน่ายกล้องในร่ม/กลางแจ้งคุณภาพสูงและกริ่งประตูวิดีโอสำหรับการตรวจสอบด้วยตนเองเท่านั้นกล้อง Swann นำเสนอการมองเห็นในเวลากลางคืนด้วยสีที่น่าประทับใจ การตรวจจับความร้อน การพูดคุยสองทาง สปอตไลต์ ราคาที่แข่งขันได้ ระยะไกลแม้ในเวลากลางคืน และเข้ากันได้กับ Alexa และ Google Assistant

แม้ว่าเราจะใช้ Siri สำหรับทุกสิ่งบน iPhone ของเรา แต่กล้องรักษาความปลอดภัยไม่ค่อยทำงานร่วมกับผู้ช่วยเสียงของ Apple...นั่นคือ จนกระทั่งกล้องในร่ม eufy 2Kมันใช้งานได้กับ Siri ดังนั้นเราจึงสามารถดูฟีดสดบนโทรศัพท์ของเราได้โดยการถามผู้ช่วยเสียงที่เชื่อถือได้ของเรา นอกเหนือจาก Alexa และ Google AssistantSiri ยังมีการเข้ารหัสตั้งแต่ต้นทางถึงปลายทางสำหรับฟุตเทจ พร้อมด้วยพื้นที่จัดเก็บข้อมูลบนคลาวด์เพิ่มเติมอีกสิบวันผ่าน HomeKit Secure Videoในฐานะผู้ใช้ iPhone หรือ iPad เราชอบใช้ Siri กับกล้อง eufy 2K

eufy 2K เป็นกล้องภายในอาคารราคาไม่แพงมาก ในราคาเพียง 40 เหรียญสหรัฐโดยปกติแล้ว เราจะจ่ายเงินมากกว่า 100 ดอลลาร์สำหรับอุปกรณ์ที่คล้ายกันเราตั้งค่าไว้ในห้องนั่งเล่น และเนื่องจากเราปิดการตรวจจับสัตว์เลี้ยง เราจึงไม่ได้รับการแจ้งเตือนทุกครั้งที่ลูกแมวของเราเล่นกับเส้นด้ายแต่เราได้รับการแจ้งเตือนเกี่ยวกับผู้คนเท่านั้นฟุตเทจทั้งหมดของเราบันทึกโดยตรงไปยังการ์ด micro-SD ขนาด 128 GB ในความละเอียด 2K

Zmodo Mini Cams สี่แพ็คมีราคาเพียง $99.99กล้องภายในอาคารเหล่านี้มีการมองเห็นตอนกลางคืน, เสียงสองทาง, เข้ากันได้กับ Alexa และตัวเลือกการบันทึกต่อเนื่องใน 720p HDด้วยบริการฟรี เราจึงสามารถตรวจสอบคลิปแจ้งเตือนจาก 36 ชั่วโมงก่อนหน้าได้พื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์ระยะยาวต้องชำระเงิน $9.99 ต่อเดือน

เมื่อพูดถึงเรื่องราคา ราคาเฉลี่ยของกล้องวงจรปิดอยู่ที่ 168 เหรียญสหรัฐเรายังมีกล้องที่มีราคาต่ำเพียง 30 เหรียญสหรัฐและสูงถึง 200 เหรียญสหรัฐหรือมากกว่านั้นตัวอย่างเช่น Nest มีราคาสูงที่สุดแห่งหนึ่งที่เราเคยเห็นสำหรับกล้องรักษาความปลอดภัยภายในบ้านNetatmo และ Arlo Pro 4 ก็มีราคาค่อนข้างสูงเช่นกันอย่างไรก็ตาม เราพบว่าสาเหตุหลักมาจากความสามารถด้านปัญญาประดิษฐ์อันยอดเยี่ยมของ Netatmo และความเป็นเลิศของ Arlo Pro 4 ที่ถูกบดขยี้ในทุกประเภทแม้ว่ากล้องเหล่านั้นจะดูแพงไปสักหน่อย แต่เราก็ตกลงที่จะชดเชยมูลค่าของกล้องเหล่านั้นหากต้องการนำกล้องสองตัวมาเผชิญหน้ากัน โปรดอ่านการเปรียบเทียบ Nest Cam Indoor กับ Arlo Pro 2 ของเรา

คุณสมบัติที่จำเป็นอย่างหนึ่งของเราคือวิดีโอที่มีภาพที่ชัดเจนและมีรายละเอียดเรารู้ว่ามันจะมีประโยชน์หากเราต้องการหลักฐานสำหรับตำรวจ หรือต้องการบันทึกฟุตเทจของเหตุการณ์พิเศษ เช่น งานวันเกิดหากเราต้องการวิดีโอที่ชัดเจนยิ่งขึ้น เราต้องลงทุนใน 2K หรือ 4K ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่มีราคาแพงกว่ามากเราต้องจำไว้ด้วยว่าสมาร์ทโฟนส่วนใหญ่ไม่สามารถสตรีมในรูปแบบ 4K ได้ ดังนั้นกล้อง 4K จึงไม่คุ้มค่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ Arlo 4K ถูกยกเลิกไม่นานหลังจากเปิดตัว (แต่กลับวางบนชั้นวางในภายหลัง)

การ์ด micro-SD เช่น Honeywell Lyric C2 ช่วยให้เราได้รับที่เก็บข้อมูลในเครื่องหรือดาวน์โหลดไฟล์แม้ว่าบางบริษัทจะให้เราจ่ายค่าพื้นที่จัดเก็บ แต่บางบริษัทก็ให้เราฟรีๆบางบริษัทให้การ์ด micro-SD ขนาด 32 หรือ 64 กิ๊กฟรี ซึ่งถือว่ายอดเยี่ยมมากหากเราต้องเลือกระหว่างพื้นที่จัดเก็บบนคลาวด์หรือในตัวเครื่อง เราจะเลือกในเครื่อง เนื่องจากเราสามารถดาวน์โหลดฟุตเทจแล้วสำรองข้อมูลไปยังบริการคลาวด์ เช่น Dropbox ได้

นอกเหนือจากการตรวจจับบุคคลแล้ว กล้องขั้นสูงอื่นๆ เช่น Netatmo Welcome Indoor Camera ยังใช้การจดจำใบหน้าอีกด้วยด้วยเทคโนโลยีนี้ เราได้รับแจ้งเมื่อมีคนบางคนอยู่ในบ้านของเราหรือตรวจพบใบหน้าที่ไม่คุ้นเคยการตรวจจับอื่นๆ ได้แก่ การตรวจจับสัตว์เลี้ยง การตรวจจับการร้องไห้ของทารก การตรวจจับควันและสัญญาณเตือน CO และการตรวจจับพัสดุแน่นอนว่าเราถือว่าการตรวจจับบุคคลเป็นคุณสมบัติที่จำเป็นเท่านั้น แต่นั่นก็เป็นส่วนเสริมที่ดี

บ้านอัจฉริยะกลายเป็นบรรทัดฐานสำหรับเราอย่างรวดเร็ว ดังนั้นเราจึงถือว่าการผสานรวมกับ Amazon Alexa หรือ Google Assistant เป็นคุณสมบัติที่จำเป็นหากเราอยู่ในระบบนิเวศของ Google หรือ Amazon อยู่แล้ว เราต้องการให้แน่ใจว่ากล้องของเราสามารถรวมเข้ากับบ้านอัจฉริยะของเราได้อย่างง่ายดาย

เมื่อพูดถึงเรื่องความปลอดภัยในบ้าน เราไม่ต้องการละเลยคุณภาพเราไม่ต้องการที่จะทำลายธนาคารด้วยกล้องวงจรปิดมีหลายราคากล้องราคาแพงที่สุดที่เรารีวิวคือ Wyze Cam ซึ่งมีราคาเพียง 20 ดอลลาร์เท่านั้นโดยทั่วไปช่วงราคาเฉลี่ยจะอยู่ระหว่าง 100 ถึง 200 เหรียญสหรัฐ ในขณะที่กล้องที่แพงที่สุดที่เราตรวจสอบคือ Arlo Ultra 4K ในราคา 400 เหรียญสหรัฐ (เราเปรียบเทียบ Arlo Ultra กับ eufyCam E ที่นี่)ในความเห็นของเรา ไม่มีเหตุผลที่จะต้องจ่ายเงิน 300 เหรียญสหรัฐเพื่อซื้อกล้องวงจรปิด ในเมื่อกล้องคุณภาพสูงมีราคาต่ำกว่ามากต่อไปนี้เป็นราคากล้องรักษาความปลอดภัยเพิ่มเติมเพื่อให้คุณรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม โปรดอ่านรีวิวกล้อง Canary หน้าของเราเกี่ยวกับราคากล้อง Canary หน้าของเราเกี่ยวกับราคากล้อง eufy และหน้าของเราเกี่ยวกับราคากล้อง Reolinkคุณสามารถประหยัดค่ากล้องวงจรปิดได้ด้วยการรอ Prime Dayในอดีตเราเคยเห็นข้อเสนอ Arlo Prime Day ข้อเสนอ Blink Prime Day และข้อเสนอ Ring Camera Prime Day และอีกมากมาย

เราได้เห็นกล้องวงจรปิดหลายตัวที่ตรงตามเกณฑ์ในระหว่างการทดสอบของเรากล้องในร่มและกล้องกลางแจ้งของ SimpliSafe เป็นคู่ที่ยอดเยี่ยมสำหรับการรักษาความปลอดภัยภายในบ้านและกลางแจ้งLorex, Ring, ADT และ Nest ยังมีกล้องรักษาความปลอดภัยหลายตัวที่ตรงตามมาตรฐานเหล่านั้นเราขอแนะนำให้ดูแบรนด์เหล่านั้นรวมถึงแบรนด์อื่น ๆ ในรายการกล้องรักษาความปลอดภัยที่ดีที่สุด 12 อันดับแรกของเรา

SimpliSafe Outdoor Cam เป็นกล้องกลางแจ้งที่เรียบง่ายซึ่งจับคู่กับระบบรักษาความปลอดภัยภายในบ้านที่เชื่อถือได้นอกจากนี้ Lorex ยังจำหน่ายกล้องกลางแจ้งหลายตัวที่มีความละเอียดวิดีโอสูงมากและระยะการมองเห็นตอนกลางคืนRing นำเสนอกล้องกลางแจ้งพร้อมไฟอัจฉริยะในตัวเพื่อความปลอดภัยที่ดีขึ้นNest มีกล้องกลางแจ้งที่มีศักยภาพในการปรับปรุงความปลอดภัยภายในบ้านผ่านฟีเจอร์อัจฉริยะ เช่น การตรวจจับบุคคลแบรนด์เหล่านั้นทั้งหมดมีกล้องวงจรปิดกลางแจ้งที่ยอดเยี่ยมสิ่งที่คุณต้องทำคือเลือกสิ่งที่ใช่สำหรับคุณกล่าวอีกนัยหนึ่ง กล้องที่ดีที่สุดสำหรับการรักษาความปลอดภัยกลางแจ้งนั้นขึ้นอยู่กับสิ่งที่คุณกำลังมองหาในกล้องกลางแจ้ง